Giải độc gan Hepapro hiệu quả với bốn thành phần chính quý hiếm

V.I Pharma - Phụng sự sức khoẻ

Giải độc gan Hepapro hiệu quả với bốn thành phần chính quý hiếm

Cuộc sống ngày càng ô nhiễm với khói bụi, thực phẩm bẩn gia tăng áp lực giải độc cho gan. Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tỷ lệ người bị mắc các vấn đề về gan (Theo GLOBOCAN 2018). Tăng cường chức năng cho gan luôn khoẻ mạnh là rất cấp thiết. Điều trị sớm giúp lá gan không bị tàn phá và giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan.

Hoạt chất giải độc gan quý hiếm L-Ornithine HCL

Ban đầu Ornithine hỗ trợ chức năng của gan với một loại axit amin không thiết yếu có trong cơ thể và có hiệu quả trong việc phục hồi Cologne. Điều được cho là “giống như đôi đũa cho sự nôn nao và để có nước trái cây ngon” là bởi vì ornithine được bao gồm rất nhiều trong corbicula gây áp lực cho sức khỏe của gan để làm việc trên nó.

Hoạt chất Orinithine trong chu trình thải độc của gan

Lợi ích sức khỏe của L-ornithine hydrochloride

Giảm mệt mỏi hiệu quả. Tác dụng nâng cao chức năng gan. Tác dụng làm hoạt động trao đổi chất. Tác dụng nâng cao chức năng gan. Ornithine là hiệu quả trong việc nâng cao chức năng gan và giải độc gan.

Một nghiên cứu, với chín người có chức năng gan suy giảm và một người không bị suy giảm chức năng gan. Họ được cho sử dụng ornithine mỗi lần sáu viên nang 220 mg bột chiết xuất. Uống trước mỗi buổi tối hàng ngày.

Theo dõi trong 13 tuần, số liệu được ghi lại hàng ngày trước bữa ăn vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Sau khi thực hiện xét nghiệm máu hai tuần một lần kể từ khi cuộc kiểm tra bắt đầu. Và xác nhận giá trị số để trở thành chỉ số của chức năng gan. Kết quả cho thấy chức năng gan tăng lên ở cả mười người.

Tác dụng làm cho quá trình trao đổi chất trở nên sinh động

Đối với ornithine, có tác dụng thúc đẩy sự bài tiết hormone tăng trưởng giúp khắc phục tình trạng của da chứ không phải là hoạt động để tạo cơ và xương. Do đó, nó thúc đẩy sự tái sinh của tế bào da và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Ornithine có chức năng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng và có tác dụng thực hiện quá trình trao đổi chất là sự tái sinh của tế bào một cách sống động.

Chống oxy hoá với chiết xuất thuỷ phân từ gan heo

HepaPro chứa 100 mg chiết xuất thủy phân gan heo. Thủy phân gan heo giúp thực hiện chức năng chuyển hóa của gan hoạt động mạnh mẽ. Có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ. Đặc biệt giảm nguyên nhân gây ra cảm giác nôn nao trong người lúc uống rượu. Vì gan lợn thủy phân sớm oxy hóa acetaldehyde và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Thường được sử dụng cho các dược phẩm để giảm triệu chứng nôn nao và phục hồi sớm.

Hoạt động chống oxy hoá của chiết xuất thuỷ phân từ gan

Tác dụng ngoài giải độc gan

Bổ sung dinh dưỡng trong trường hợp rối loạn chức năng tiêu hóa, rối loạn dinh dưỡng, ốm đau, mệt mỏi về thể chất. Khắc phục tình trạng thể chất của người bị thiếu máu mệt mỏi nhẹ cũng như nôn nao. Thúc đẩy cho quá trình đốt cháy chất béo và thải độc da.

Hoạt động

Vào năm 1896, việc sử dụng dịch thủy phân của gan đã được một trường học người Đức thử nghiệm để điều trị bệnh gan mãn tính. Một nghiên cứu lâm sàng được thực hiện ở Nhật Bản vào năm 1957. Và kết quả là nó được thừa nhận rằng nó có hiệu quả đối với bệnh viêm gan mãn tính, xơ gan, viêm đường mật, ngọn lửa ống mật, một triệu chứng gan nhiễm độc và triệu chứng gan dị ứng. Thuốc thủy phân gan lợn cải thiện chức năng của gan. Và thuốc thủy phân gan lợn được sử dụng cho bệnh gan mãn tính như một chất điều trị cho một yếu tố ảnh hưởng đến gan để bảo vệ gan.

Chiết xuất nghệ vàng và hạt tiêu đen

8 từ tháng 7, và tên chính thức là “Nghệ” Curcumin được cho là giúp duy trì sức khỏe được bao gồm trong sự phong phú, nhưng các thành phần curcumin trở nên nhiều hơn khoảng 10 lần của Nghệ vào mùa xuân. Thứ được gọi là “Nghệ mùa thu” được cho là một người uống rượu, nhưng đó là bởi vì chất curcumin này rất giàu.

Với Curcumin?

Curcumin là một thành phần sắc tố vàng có trong Củ nghệ với một loại polyphenol. Chất curcumin có tác dụng thúc đẩy hoạt động và bài tiết dịch mật để tăng cường chức năng giải độc của gan, đồng thời có tác dụng làm giảm tác dụng và nồng độ cholesterol cải thiện chức năng gan.

Lợi ích sức khỏe của curcumin

Tác dụng nâng cao chức năng gan

Tác dụng để ngăn chặn cảm giác nôn nao

Tác dụng làm giảm mức cholesterol

Hiệu ứng da trắng

Tác dụng để kích hoạt chức năng não

Chức năng của curcumin

Đó là áp lực cho những người gan để thu hút sự chú ý bởi một chức năng của curcumin nói riêng. Gan không chỉ là cơ quan hoạt động tối đa trong cơ thể người. Nhằm thực hiện công việc tạo ra 3.000 loại vật chất hoạt động trong cơ thể. Mà còn có chức năng trao đổi chất và một chức năng quan trọng được gọi là giải độc.

Nó chỉ ra một vật chất thay đổi về mặt hóa học theo trình tự và được thay thế, và chuyển hóa là năng lượng, đi vào và chuyển ra cùng với nó trong cơ thể. Acylglycerol được gan biến đổi thành axit béo và được sử dụng như một nguồn năng lượng. Nhưng một ví dụ về quá trình trao đổi chất cũng bao gồm điều này. Giải độc đề cập đến hành động giải độc các chất độc hại như rượu trong cơ thể.

Đối với gan, người ta cho rằng “nó là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể con người, là“ quan trọng ”, và từ xa xưa, đặc điểm“ gan ”của lá gan đã được sử dụng như một có ý nghĩa quan trọng như “mệnh lệnh” ở Phương Đông. Curcumin thúc đẩy sự bài tiết của dịch mật, duy trì sức khỏe hoạt động dạ dày. Đặc biệt giúp cải thiện hiệu quả chức năng của gan. Ngoài ra, nó có hiệu quả để cải thiện chức năng miễn dịch hoặc ngăn ngừa bệnh liên quan đến lối sống. Vì curcumin có tác dụng chống oxy hóa mạnh, phổ biến là polyphenol.

Bộ đôi nghệ vàng tiêu đen hỗ trợ chống ung thư

Chiết xuất hạt tiêu đen

Piperine là một thành phần được chiết xuất từ ​​hạt tiêu đen. Hạt tiêu là loại quả có nguồn gốc từ Ấn Độ và được dùng làm gia vị của các món ăn. Có tính kích thích nóng và mùi thơm độc đáo, được sử dụng tốt trong các món thịt. Piperine đã chiết xuất thành phần cay nồng piperine từ hạt tiêu đen và là một công ty Sabinsa của Mỹ.

Chức năng của Piperine

Thúc đẩy quá trình lưu thông máu và bị lạnh và tan

Nâng cao hệ số hấp thụ của chất bổ sung

Thành phần piperine cay nồng của hạt tiêu đen có thể mở các mạch máu, thúc đẩy dòng chảy của máu và được khuyến khích dùng khi bị lạnh và tuần hoàn máu kém. Tôi cải thiện sự trao đổi chất và kết nối với quá trình đốt cháy chất béo bằng cách làm cho máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, có một điều “để nâng cao hệ số hấp thụ của thành phần được nuốt cùng nhau” như một tác dụng ban đầu của Piperine. Ngay cả khi yếu tố hấp thụ tăng lên 60%, vitamin B6 được nuốt cùng với Piperine vẫn được cho là sẽ có tác dụng. Tôi thu hút sự chú ý như một chất bổ sung thu hút vitamin và khoáng chất, tác động của chất dinh dưỡng bao gồm cả axit amin.

(Nguồn Sưu tầm tổng hợp)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *