Top 05 thực phẩm chức năng bổ gan phổ biến hiện nay

V.I Pharma - Phụng sự sức khoẻ

Top 05 thực phẩm chức năng bổ gan phổ biến hiện nay

Tỷ lệ những người mắc bệnh lý về gan tại Việt Nam đang ở mức đáng báo động. Gan là bộ phận đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng nhất là thải độc cho cơ thể. Do đó, nó rất dễ bị quá tải và bị bệnh nếu không được chăm sóc tốt. Hầu hết, ai cũng có nguy cơ gặp các vấn đề về gan trong cuộc sống hối hả ngày nay. Vì thế, sử dụng các thực phẩm chức năng giúp bảo vệ, giải độc bổ gan là vô cùng cpn thiết. Đặc biệt là những người đang trong quá trình điều trị về gan.

Vai trò của thực phẩm chức năng bổ gan

Việc bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm hằng ngày là chưa đủ cho một lá gan khoẻ mạnh. Thực phẩm chức năng thường chứa các hoạt chất cụ thể với hàm lượng đạt chuẩn. Điều này giúp cung cấp việc tái tạo tốt nhất cho gan. Thực phẩm chức năng giàu chất chống oxy hóa giúp trung hòa các hợp chất có hại được gọi là các gốc tự do. Giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào và một số bệnh mãn tính bao gồm cả bệnh tim, ung thư , tiểu đường. Tham khảo 05 loại thực phẩm chức năng bổ gan đang được tin dùng và nhiều chuyên gia khuyên dùng sau:

1. Giải độc và phục hồi gan HepaPro

HepaPro là thành quả của quá trình nghiên cứu từ các nhà khoa học đầu ngành về Gan Mật Tuỵ từ Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần quý chiết xuất thuỷ phân gan heo, hoạt chất L – Ornithine và bộ đôi nghệ vàng tiêu đen giúp HepaPro đạt hiệu quả hỗ trợ tăng cường chức năng gan một cách vượt trội. Đặc biệt phù hợp với những người đang mắc các vấn đề về gan, chức năng gan suy giảm. Ngoài ra, thành phần trong HepaPro giúp loại bỏ cảm giác nôn nao khó chịu khi uống rượu bia, giúp đảm bảo trạng thái tỉnh táo sau khi uống.

Sử dụng 2 viên/ngày uống cùng nước ấm trước bữa ăn sáng 30 phút

Giá bán đang khuyến mãi: 1.290.000 VNĐ/ Hộp 60 viên

Tăng cường chức năng gan HepaPro

2. Bổ gan Kwangdong

Thực phẩm hỗ trợ bổ gan Kwangdong Hàn Quốc hỗ trợ điều trị và bồi bổ cho cơ thể. Thành phần chủ yếu là chiết xuất cây kế sữa, chiết xuất trái barberry và chiết xuất nghệ. Giúp tăng khả năng hoạt động của gan. Cơ thể được thanh nhiệt giải độc, loại bỏ dần dần các độc tố trong máu. 

Sử dụng 2 – 3 viên/ lần ngày uống 1 – 2 lần uống cùng nước ấm trước bữa ăn

Giá bán tham khảo: 1.350.000 VND/ Hộp 60 viên x 2 hộp nhỏ.

Bổ gan Kwangdong

3. Bổ gan Gasilyne

Viên Uống Mát Gan, Bổ Gan – GASILYNE là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học dân tộc với Y học công nghệ hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm có chứa thành phần cây Kế Sữa được nhập khẩu từ châu Âu. Silymarin có trong Kế Sữa có tác dụng đặc biệt như thúc đẩy quá trình tái tạo gan, chống viêm, chống ôxi hóa, hạ đường huyết. Xuất xứ Việt Nam.

Sử dụng 2 – 3 viên/ lần ngày uống 2 – 3 lần cùng nước ấm trước mỗi bữa ăn

Giá bán tham khảo: 660.000 VND/ Hộp 5 vỉ x 10 viên

4. Thực phẩm chức năng Heposal

Sản phẩm từ Việt Nam đầu tiên kết hợp 2 thành phần quý Ưng Bất Bạc và Phosphocomplex, được cấp bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng hỗ trợ hạ men gan sau khi sử dụng Ưng Bất Bạc tại Bộ môn Dược lý – Học Viện Quân Y. Thành quả công trình nghiên cứu ròng rã 10 năm của Tiến sĩ Trần Đức Dũng.

Sử dụng 02 viên/ lần x 2 – 3 lần/ ngày uống cùng nước ấm trước mỗi bữa ăn 30 phút

Giá bán tham khảo: 360.000 VND/Hộp 3 vỉ x 10 viên

5. Giải độc gan Hewel

HEWEL với S.Marianum và Wasabia Japonica thiên nhiên giúp kiểm soát tế bào Kupffer, tăng cường giải độc, chống độc, bảo vệ gan. Xuất xứ Mỹ

Sử dụng ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên. Uống trước khi ăn 30 phút

Giá bán tham khảo: 250.000 VND/ Hộp 30 viên

Giải độc gan Hewel

Để đạt hiệu quả tối ưu một liệu trình sử dụng thường từ 2 đến 3 tháng sử dụng. Lưu ý các thực phẩm chức năng bổ gan không phải là thuốc chữa bệnh. Vì thế, ngoài việc bổ sung cần tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ nếu trong quá trình điều trị bệnh.

(Nguồn Sưu tầm Internet)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *