Điều trị ung thư có nên dùng sữa miễn dịch ?

V.I Pharma - Phụng sự sức khoẻ

Điều trị ung thư có nên dùng sữa miễn dịch ?

Sữa không hẳn là một phương pháp điều trị ung thư hiệu quả. Nhưng các thành phần nhất định có trong cả sữa người và sữa bò mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị ung thư. Một trong số đó là sữa non từ bò được chăm sóc đặc biệt. Là phần sữa non của bò mẹ tiết ra cho con của nó trong vòng 24 giờ sau sinh. Thành phần đặc biệt này là một trong những yếu tố tăng cường miễn dịch mạnh mẽ nhất.

Sữa non thành phần chính của sữa miễn dịch

“Sữa non bò đầy đủ các yếu tố chuyển giao để tăng cường hệ miễn dịch, chẳng hạn như hydrogen peroxide và globulin miễn dịch IgG” ( Theo Alternative Medicine bởi Burton Goldberg, trang 425). Sữa non có chứa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp hình thành nên hệ miễn dịch mạnh mẽ và kích thích phát triển.

Thực tế là, hoạt chất IgG trong sữa bò có nhiều yếu tố miễn dịch hơn so với sữa mẹ ở người. Chính khả năng tăng cường miễn dịch này khiến cho nó trở thành một vũ khí chống ung thư quan trọng.

Colostrum được tìm thấy ở sữa của tất cả các động vật có vú trong những giờ đầu sau sinh. Và phần lớn các nghiên cứu được tiến hành trên sữa bò.

Theo bác sĩ Daniel G. Clark, tác giả của cuốn Colostrum, thức ăn đầu tiên của cuộc đời. “Colostrum từ bò giúp tái thiết lại hệ miễn dịch, tiêu diệt virus, vi khuẩn, và nấm, rút ngắn thời gian phục hồi của tất cả các mô trên cơ thể, giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, tăng cường khối cơ xương và làm chậm hoặc thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa.”

Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất

Có thể bạn biết rằng trong cơ thể của bạn xảy ra sự biến đổi tế bào bất thường mọi lúc. Nhưng nếu hệ miễn dịch (hàng phòng vệ đầu tiên) của bạn khỏe mạnh. Nó sẽ dễ dàng tiêu diệt những tế bào này trước khi chúng có cơ hội lan tràng và gây nguy hiểm.

Một trong những lý do khiến nguy cơ ung thư gia tăng khi chúng ta già đi là bởi lẽ khi đó hệ miễn dịch của chúng ta trở nên suy yếu. Hệ miễn dịch ở người trẻ hoạt động mạnh mẽ hơn so với người già.

Do đó, phương pháp cốt lõi để chiến đấu với tế bào ung thư là bằng cách làm cho hệ miễn dịch trở nên mạnh mẽ hơn. Và colostrum là một giải pháp hoàn hảo giúp chúng ta thực hiện được điều này!

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng colostrum từ bò có chứa các hợp chất có thể dẫn đến chết tế bào theo chương trình – đây là hiện tượng chết tế bào tự nhiên của cơ thể. Các tế bào khỏe mạnh đến một lúc nào đó đều trải qua giai đoạn này. Tuy nhiên các tế bào ung thư lại có cơ chế chống lại hiện tượng trên. Do vậy việc đưa các tế bào ung thư quay trở lại chu trình tự nhiên này là một mục tiêu chính của việc điều trị ung thư.

Còn gì nữa không nhỉ, colostrum bao gồm đầy đủ các yếu tố vận chuyển tăng cường miễn dịch. Những yếu tố này bao gồm hydrogen peroxide và các phân tử protein (kháng thể) được gọi là các immunoglobulin.

Thông thường các tế bào của bạn sản xuất ra hydrogen peroxide để kiểm soát quá trình chuyển hóa và chống lại các mầm bệnh. Trong cuốn sách Y học thay thế, tác giả Burton Goldberg giải thích rằng hệ miễn dịch của bạn giải phóng những hoạt chất này nhằm tấn công, phá hủy và loại bỏ các mầm bệnh xâm nhập.

Nhưng cũng có những thành phần khác trong colostrum từ bò có khả năng tiêu diệt mầm bệnh một cách ưu việt.

Tiêu diệt tế bào ung thư với những thực phẩm đầu tiên!

Colostrum ở người có chứa rất nhiều protein lactoferrin, đây là một loại protin có khả năng gắn kết với sắt.

Vì sao nó lại quan trọng? Bởi lẽ sắt là chất dinh dưỡng đối với tế bào ung thư và lactoferrin ngăn cản không cho tế bào ung thư sử dụng sắt. Các nhà nghiên cứu tin rằng loại protein có trong sữa này có thể khiến cho tế bào ung thư không lấy được thức ăn và chết đi!

Lactoferrin được tìm thấy rất nhiều trong sữa non của những người mẹ vừa mới sinh. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ em.

Nhưng ngoài sữa non ra, nó còn được tìm thấy trong sữa tiết ra sau đó ở cả người và loài bò. Mẹ thiên nhiên biết một cách chính xác những gì mà đứa trẻ cần để có một cơ thể khỏe mạnh !

Ngày nay các nhà khoa học đã khám phá ra một cách chính xác thông tin trên. Một bài tổng kết các nghiên cứu lâm sàng về lactoferrin được công bố trên tạp chí Hóa sinh và Sinh học Tế bào. Cho thấy rằng bovine lactoferrin ức chế một cách hiệu quả. Các loại ung thư đại tràng, thực quản, phổi và bàng quang trên chuột thí nghiệm.

Trong một nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã thí nghiệm trên chuột. Và nhận thấy rằng lactoferrin có khả năng ngăn chặn sự phát triển của khối u, không những thế chất này còn giúp ngăn ngừa khối u di căn trên những con chuột thí nghiệm.

Các nhà khoa học cũng nghiên cứu hiệu quả của lactoferrin được tạo ra ở bò trên các tế bào ung thư da và ung thư bạch cầu. Họ tiêm các tế bào ung thư dễ di căn vào chuột. Sau khi các khối u hình thành, các nhà nghiên cứu cho chuột dùng lactoferrin và họ nhận thấy rằng ngay lập tức chất này bắt đầu hoạt động ức chế khối u phát triển.

Hơn nữa, họ nhận ra rằng sự di căn của tế bào ung thư tới phổi và gan thấp hơn hẳn so với những con chuột đối chứng không được dùng lactoferrin!

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là loại protein này cũng có tác dụng kháng virus, tiêu diệt vi khuẩn và ức chế viêm.

Và thử nghĩ xem – những tác dụng trên chỉ là một phần trong số rất nhiều lợi ích mà colostrum từ bò có thể mang lại để giúp bạn ngăn ngừa ung thư!

Sữa non miễn dịch là thứ cần thiết trong tủ thuốc

Một báo cáo từ bác sĩ Zoltan Rona, được công bố trên Tạp chí y học tự nhiên Hoa Kỳ, cho thấy rằng colostrum từ bò có thể đóng vai trò trong các quá trình sau:

  • Điều trị rò tiêu hóa
  • Chữa lành vết thương
  • Tăng chuyển hóa mỡ giúp giảm cân
  • Giảm các triệu chứng dị ứng và bệnh tự miễn
  • Hỗ trợ chức năng tim
  • Điều trị bệnh tiểu đường
Sữa miễn dịch Immunsys

Vậy bạn có thể tự hỏi “Làm sao để tôi có thể có được nó?” Ồ, Colostrum từ bò có sẵn dưới dạng bột, viên nang con nhộng và các loại kẹo nhai.

Bác sĩ Rona cho biết nguồn colostrum chất lượng cao nhất được sản xuất hoàn toàn tự nhiên và không có thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, hormon tăng trưởng, các chất nhóm Steroid, kháng sinh và các hóa chất khác.

Quá trình sai sẽ dẫn đến tạo ra các sản phẩm colostrum không có hoạt tính sinh học. Bác sĩ Rona nói rằng hoạt chất trên cũng có thể mất tác dụng nếu bị đóng gói dưới dạng viên hoặc dưới dạng chất lỏng có nồng độ thấp.

Bác sĩ Rona khuyến cáo rằng dạng bột là dạng tốt nhất của colostrum để đạt được lợi ích sức khỏe tối ưu.

Nguồn: https://www.cancerdefeated.com/heres-how-to-cure-cancer-the-milky-way/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *